Carlyle Chromium Picolinate 1000 mcg 360 Capsules โครเมียมพิโคลิเนต วิตามินควบคุมน้ำหนัก

฿0 ฿ 750

โครเมียม พิโคลิเนต (CHROMIUM PICOLINATE) : รูปแบบที่ดูดซึมได้ดีที่สุดของโครเมียม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ส่งเสริมการจัดการน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ลดน้ำตาลในเลือด

  • Description

Product Description

Carlyle Chromium Picolinate 1000 mcg.

โครเมียม พิโคลิเนต 1,000 ไมโครกรัม | 360 เม็ด | ส่งเสริมการจัดการน้ำหนัก | เป็นมิตรกับผู้รับประทานมังสวิรัติ, ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Carlyle
 


เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • โครเมียม พิโคลิเนต (CHROMIUM PICOLINATE) : รูปแบบที่ดูดซึมได้ดีที่สุดของโครเมียม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

  • ประสิทธิภาพสูง : ผลิตภัณฑ์ของเราให้โครเมียม พิโคลิเนตปริมาณ 1,000 ไมโครกรัมต่อแคปซูลมังสวิรัติ

  • รากฐานของความเป็นอยู่ที่ดี : Carlyle นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมระดับพรีเมียมที่ซื่อสัตย์ในการแสวงหาสุขภาพที่ดีของคุณ

  • ผลิตโดย Carlyle : ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ด้วยส่วนผสมที่เชื่อถือได้, คุณภาพที่เหนือกว่า, รับประกัน 100%!

  • สูตรมังสวิรัติ : ส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ, ปราศจากกลูเจน, สารแต่งสี, สารแต่งรสชาติ และไม่ใช่ GMO

 

 

เสริมสารอาหารให้แก่ร่างกายด้วยโครเมียม :

โครเมียม (Chromium) เป็นธาตุที่มีอยู่ตามธรรมชาติในอาหารหลากหลายชนิดที่เรารับประทาน ส่วนใหญ่จะมีอยู่ในเนื้อสัตว์และธัญพืชไม่ขัดสี สารอาหารที่จำเป็นนี้สามารถพบได้ในรูปแบบอาหารเสริมที่หลากหลาย รวมทั้งแบบเม็ด, แคปซูลและแบบผง คุณกำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุของคุณหรือไม่?
 

Carlyle Chromium Picolinate :

Carlyle Chromium Picolinate เป็นสูตรเฉพาะของเราที่มีประสิทธิภาพสูงจากการจับคู่ของโครเมียม (Chromium) กับกรดพิโคลินิก (Picolinic Acid) ที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมขั้นสูงของแร่ธาตุสำคัญนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบเม็ด ที่เป็นมิตรกับผู้รับประทานมังสวิรัติเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากกลูเตนและไม่ใช่ GMO โดยมีโครเมียม 1,000 ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อสนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี
 

รากฐานของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี :

ความเชี่ยวชาญของเรา คือ การจัดหาส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดรวมกับเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้เราภูมิใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมและซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด Carlyle Chromium Picolinate เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของเรา ทำด้วยส่วนผสมอันทรงพลังที่มีรากฐานมาจากสุขภาพที่ดี เราขอขอบคุณที่เลือกเราเป็นตัวช่วยในการแสวงหาการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี
 

ส่วนประกอบของ Carlyle Chromium Picolinate 1000 mcg 360 Capsules

ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (1 แคปซูล)
โครเมียม (ในรูปแบบ Chromium Picolinate) 1000 mcg.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : ไดแคลเซียม ฟอสเฟต (Dicalcium Phosphate), เซลลูโลส (ที่มาจากพืช), ครอสคาร์เมลโลส (Croscarmellose), เกลือแมกนีเซียมสเตรียเรทจากพืช, ซิลิกา, กรดสเตียริกจากพืช
 

ปริมาณของ Carlyle Chromium Picolinate 1000 mcg

บรรจุกระปุกละ 360 Capsules
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 เม็ด (เม็ดยามังสวิรัติ)
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 360 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Carlyle Chromium Picolinate 1000 mcg 360 Capsules

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานวันละ 1 เม็ดต่อวัน แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Sharon w. : ได้ผลประโยชน์ร่วมกัน
ก่อหน้านี้ฉันหยุดใช้ Chromium Picolinate ไปสักพักหนึ่งเพราะแบรนด์สุดท้ายที่ฉันเลือกใช้มันไม่ได้ผล หลังจกนั้นฉันจึงตัดสินใจลองใช้ Carlyle Ultra Chromium Picolinate หลังจากอ่านบทวิจารณ์ เมือใช้แล้วก็ไม่ผิดหวัง! มันทำในสิ่งที่ฉันต้องการและช่วยลดความอยากทานน้ำตาลของฉัน (อย่างมาก) ตั้งแต่เริ่มทานแบรนด์นี้ น้ำหนักลดลงไป 5 ปอนด์!! ฉันไม่ได้อ้างว่าเป็นการลดน้ำหนักแต่มันทำให้ฉันต้องการขนมน้อยลง ดังนั้นจึงลดแคลอรีที่ฉันได้รับลง มันยอดเยี่ยมมากสำหรับฉันและสุขภาพของฉัน!
 
Barbara Evans : ดูดีขึ้นและรู้สึกดีขึ้น
ฉันชอบที่ฉันสามารถทานผลิตภัณฑ์นี้ร่วมกับยาประจำของฉันได้ และไม่ส่งผลต่อยาของฉัน ซึ่งในตอนนี้ฉันกำลังลดน้ำหนัก และพบว่ามันช่วยได้มาก
 
nelsy carrasco : ผลลัพธ์ที่ดี
ผู้ฝึกสอนของฉันแนะนำสิ่งนี้ เนื่องจากฉันมี pcos และฉันเป็นคนที่น้ำหนักลดได้ยาก หลังจากที่เริ่มใช้สิ่งนี้ควบคู่กับการทานอาหารที่สมดุล ฉันลดน้ำหนักได้ 12 ปอนด์ใน 45 วัน
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Carlyle-Chromium-Picolinate-1000-Tablets/dp/B07CJ166BR/ref=cm_cr_arp_d_product_top?ie=UTF8

 

comments powered by Disqus